Wednesday, March 28, 2012

A Walk Through Morningside Nature Preserve

Cosmo Havanese and his Twitter pal Willow Wiggles had a lovely walk through Morningside Nature Preserve in Atlanta, Ga.  You can measure how much fun Cosmo has by the amount of leaves and dirt attached to his undercarriage! 


Cosmo tests out the creek.


And so does Willow...


The City recently completed a suspension bridge, which nearly doubled the park's accessible area. Cosmo enjoys the view...


... and the sounds and smells!



We can't wait to go back!


uh, oh... it's bath time!

22 comments:

  1. Ha!Ha!Ha! I guess it is bath time!

    ReplyDelete
  2. Hi Y'all,

    Yep, the Humans' like to spoil all the fun with a bath afterward!

    Y'all come by now,
    Hawk aka BrownDog

    ReplyDelete
  3. BOL, some buddy needs spa day
    Benny & Lily

    ReplyDelete
  4. Wow, that's a cool bridge! Looks like a wonderful place to go for a walk!

    ReplyDelete
  5. Just LOOK at that great big SMILE!!! A wonderful place to walk!!! xoxo Chloe and LadyBug

    ReplyDelete
  6. Looks like so much fun! Who needs a bath when being dirty is so fun??

    ReplyDelete
  7. hồng sâm hàn quốc là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại hong sam kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những công dụng của loại hồng sâm này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi chính là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. bán hồng sâm hàn quốc có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

    ReplyDelete
  8. Chúng tôi Cài đặt laptop bình dương cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop tốt nhất hiện nay trên thị trường. Khi laptop hay macbook của bạn bị hư hỏng, đến với laptop VTC bạn sẽ không còn lo lắng về điều này thêm giây phút nào nữa Vệ sinh laptop bình dương. Đội ngũ kỹ thuật viên của laptop VTC sẽ giải quyết khắc phục mọi tình huống một cách nhanh chóng và triệt để nhất cho bạn.

    ReplyDelete
  9. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Sua laptop lay lien binh duong tốt nhất hiện nay trên thị trường. Khi laptop hay macbook của bạn bị hư hỏng, đến với laptop VTC bạn sẽ không còn lo lắng về điều này thêm giây phút nào nữa. Đội ngũ kỹ thuật viên của laptop VTC sẽ giải quyết khắc phục mọi tình huống một cách nhanh chóng và triệt để nhất cho bạn.

    ReplyDelete
  10. banlaptop cu gia rebinh duong chuyen cung cap laptop cho sinh vien voi gia thanh re, phu hop tui tien cho cac ban voi chat luong tot nhat, dam bao cho viec hoc tap va nghien cuu.

    ReplyDelete
  11. máy may bao đúng chuẩn là sản phẩm có giá rẻ nhưng chất lượng vấn ổn định, hoạt động cho ra kết quả tốt, có đầy đủ chức năng cần thiết đáp ứng nhu cầu. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm quý báu trong cách chọn máy.

    ReplyDelete
  12. Với sự ra đời của máy hàn miệng túi, khâu đóng gói túi, bao bì đựng sản phẩm trở nên tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn và tiết kiệm chi phí để thuê nhân công lao động trong những mùa sản xuất cao điểm của các doanh nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất thực phẩm, chế biến hải sản, dược liệu,...

    ReplyDelete
  13. Có thể nói máy may bao giá rẻ củ cũng là một lựa chọn hợp lý cho những hộ gia đình hoặc doanh nghiệp ít sử dụng máy, tuy nhiên có một vài lưu ý khi các bạn chọn mua máy may bao củ đó là nên chọn những cửa hàng, đơn vị cung các các loại thiết bị này uy tín.

    ReplyDelete
  14. Máy bơm mỡ là một thiết bị cần thiết được sử dụng để bôi trơn và bơm mỡ bò, may bom mo bo được sử dụng như một thành phần không thể thiếu trong các gara sửa chữa ô tô chuyên dụng hiện nay.

    ReplyDelete
  15. Youre so cool! I dont suppose Ive read anything like this before. So nice to find somebody with some original thoughts on this subject. realy thank you for starting This up. this website is something that is needed on the web, someone with a little originality. useful job for bringing something new to the internet!

    Wisata Celebes
    Celebes Travel

    ReplyDelete
  16. J'aime lire votre style d'écriture car il est engageant et facile à suivre. En lisant le contenu, j'étais perdu dans le contenu et je n'ai même pas remarqué le temps qui passait ! De plus, le click test est un outil utile pour évaluer la fonction cognitive, ainsi que pour améliorer la vitesse de frappe. Toute personne cherchant à améliorer son agilité mentale bénéficiera de cet outil.

    ReplyDelete